4 tháng 3, 2018

Trị mụn cóc hiệu quả, nhanh chóng

Thuốc bôi: https://shopee.vn/product/9222518/94225992/

Hoạt chất chính của thuốc là acid ăn mòn

Chuẩn bị trước khi trét:
- Ngâm nước nốt mụn cóc cho mềm hoặc nếu đầu mụn cóc đã chai nhiều thì nên dùng dao lam gọt bớt. Mục đích của chuẩn bị này là giúp cho acid khi trét vào dễ hấp thu và hiệu quả hơn.

Cách trét:
- Trét thuốc lên nốt mụn cóc, 30p sau cạo lớp thuốc ra và trét tiếp lên nốt mụn cóc... liên tục như thế. Khoản vài lần thì nốt mụn cóc bắt đầu bị ăn mòn bởi acid. Cảm giác sẽ rát nhẹ. Trét thuốc liên tục như thế sẽ thấy nốt mụn cóc bắt đầu chảy nước. Cứ cạo thuốc ra, dùng tăm bông chấm hết nước và trét lớp thuốc mới.
- Mỗi lần cạo thuốc ra và chậm hết nước bạn chú ý xem gốc mụn cóc còn ko? Còn gốc thì trét thuốc vào gốc cho nó mòn hẳn đi đi hoặc đen lại.
- Một số mụn sẽ chảy thành nước và 1 số mụn sẽ teo lại và đen đi. Nói chung là cứ trét thuộc liên tục cho nó hỏng cả gốc mụn
- Tùy theo kích cở mụn mà gốc sẽ lỗm vào nhiều hoặc ít. Thông thường thuốc sẽ lỗm vào 1 lỗ khá sâu trên da. Đến khi hết gốc mụn thuốc sẽ làm rát nhiều hơn vì acid đã thấm vào phần da lành. Nếu quá rát thì xối nước sạch cho thôi thuốc và dừng trét nhé.
- CHỈ ĐƯỢC TRÉT VÀO NỐT MỤN THÔI NHÉ. KHI TRÉT KO NÊN BĂNG BÓ LẠI.

- Sau khi ngừng trét thuốc bạn để vài ngày sẽ lành, nếu lổ to thì dán băng keo cá nhân lại để tránh nhiễm trùng. 1 tuần sau sẽ lành hẳn. Bạn kiểm tra lại nếu còn gốc thì phải trét tiếp như lúc đầu nhé. Với cách thức ăn mòn của acid thì việc loại khỏi nốt mụn cóc ngay lần trét đầu là hoàn toàn khả thi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét